Features

ยกระดับธุรกิจออนไลน์ของคุณด้วย Features
ล้ำสมัยจาก Hosting Thailand

ที่ Hosting Thailand เราไม่ได้แค่ให้บริการพื้นที่เว็บ แต่เรามอบโซลูชันที่ครบวงจรเพื่อความสำเร็จของธุรกิจคุณในโลกดิจิทัล ด้วย Features ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการไทยโดยเฉพาะ พร้อมดูแล ช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

ประสิทธิภาพและความเร็ว

Speed Performance

WordPress Hosting ของเราทำงานอยู่บน Cloud ที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ใช้งานได้ ไม่ติดขัด Uptime 99.99% รวมไปถึงช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งที่มีผู้เข้าชมเว็บไซต์มากกว่าปกติ ก็สามารถรองรับได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการประมวลผลพิ้นฐาน สเปค 3GHz+ Intel Xeon CPUs and NVMe SSD ที่พร้อมทำงานตลอดเวลา มาพร้อมกับเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมาย

Global CDN

เชื่อมต่อกับ Cloudflare CDN ที่มีเครือข่ายมากกว่า 300 Nodes ทั่วโลก ทำให้เข้าถึงเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เหมือนอยู่ใกล้เซิร์ฟเวอร์ มอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มเรื่องความปลอดภัย

ระบบแคชในทุกระดับ

มีระบบ Cache ที่ดี ทำงานประสานกันระหว่าง Page Caching และ Object Caching ทำให้รองรับเว็บไซต์ได้ทุกรูปแบบ ทั้ง Static และ Dynamic เว็บที่มีการเคลื่อนไหว แก้ไขอยู่ตลอดเวลา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ รองรับผู้เข้าชมเว็บไซต์จำนวนมาก

NGINX และ OLS Stack

เรามีให้เลือกใช้งานทั้ง 2 Stack ซึ่งเร็วกว่า Apache ถึง 30 เท่า ในการตอบสนอง รองรับจำนวนผู้ใช้งานได้สูง และถูกปรับแต่งมาเพื่อใช้งานกับ WordPress โดยเฉพาะ

ขับเคลื่อนด้วย NVMe SSD

เด้วยเทคโนโลยีการโอนย้าย เขียน อ่านที่เร็วกว่ารูปแบบเดิม SSD SATA ถึง 30 เท่า ทำให้ NVMe SSD ทำงานได้เร็ว แรง ไม่มีสะดุด

Ubuntu – PHP latest Version

Support Ubuntu ตั้งแต่เวอร์ชั่น 20.04 – 24.04 ที่เลือก Ubuntu เพราะมีการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ ส่วน PHP เราซัพพอร์ทเวอร์ชั่น 7.4 – 8.3 เลือกใช้งานได้ตามต้องการ

Automatic Optimize Database

ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของฐานข้อมูลอัตโนมัติ เพื่อความสดใหม่ของ Database อยู่เสมอ

ความปลอดภัยและการสำรองข้อมูล

Security – Backup

การแยกระบบเป็นวิธีเพิ่มความปลอดภัยให้เว็บไซต์ โดยสร้างบัญชีผู้ใช้แยกกันสำหรับแต่ละเว็บไซต์ที่คุณมี วิธีนี้ช่วยจำกัดความเสียหายหากเกิดการโจมตี เพราะถ้าเว็บไซต์หนึ่งถูกเจาะ เว็บไซต์อื่นๆ จะยังปลอดภัย เปรียบเสมือนแต่ละเว็บไซต์อยู่ในห้องแยกกัน ทำให้ผู้โจมตีไม่สามารถเข้าถึงทุกเว็บได้ง่ายๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณจัดการสิทธิ์การเข้าถึงแต่ละเว็บได้ดีขึ้น คุ้มค่ากับความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น โดยเรายังมีการป้องกันอื่นๆ เพิ่มเติม ดังนี้

ปกป้องเว็บไซต์ด้วย SSL Certificates

ลูกค้าสามารถทำการแจ้งเพื่อให้เราติดตั้ง SSL Certificates ให้กับเว็บของลูกค้าได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวนเว็บไซต์ โดยระบบจะต่ออายุให้อัตโนมัติทันทีเมื่อใกล้จะหมดอายุ และ SSL คือหนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลดีต่อการทำ SEO อีกด้วย

ใช้ SFTP และ SSH เพื่อปกป้องข้อมูล

การเชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์กับ Server ทำผ่าน SFTP ที่มีความปลอดภัยมากกว่า FTP ธรรมดา และยังสามารถเข้าถึงในระดับ Root Access ผ่าน SSH ที่ช่วยปกป้องข้อมูล ไม่ให้รั่วไหล

ป้องกันเซิร์ฟเวอร์ด้วย Fail2Ban

หากสงสัยว่ามีการทำอะไรบ้างอย่างที่ผิดปกติ ระบบจะทำการแบน IP Address นั้นทันที โดยจะไม่มีการปลดล๊อคให้จนกว่าจะได้รับการยืนยันว่าไม่ใช่ สแปม หรือ บอทที่เลวร้าย

ระบบป้องกัน Firewall แบบอัตโนมัติ

Firewall ทำงานอัตโนมัติ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น ช่วยตรวจตราการเข้าออกที่ผิดปกติ และยังคงความปลอดภัยให้เว็บไซต์ของลูกค้าทุกคน

7G / 8G Firewalls

7G และ 8G เป็นไฟล์วอลที่ถูกพัฒนาโดย Perishablepress ซึ่งเป็น Opensoure ที่มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ได้รับการพิสูจน์และยืนยันว่าช่วยให้การป้องกันดีขึ้น เราจึงเลือกใช้ โดย 7G จะใช้กับ NGINX ส่วน 8G เราใช้ใน OpenLitespeed

สำรองข้อมูล Backup / Restore

ระบบสำรองข้อมูลทุกวัน วันละ 1 ครั้ง ย้อนหลังได้ 7 วัน บน S3 Object Storage พร้อม Restore ได้ตลอดเวลา ไม่จำกัดครั้ง รวดร็ว ปลอดภัย หมดห่วงเรื่องข้อมูลหาย ไร้กังวลเมื่อเว็บมีปัญหา

Malware Scanner

ระบบ Anti Malware ที่ทำงานอัตโนมัติ ตลอดเวลา โดยจะอยู่เบื้องหลังคอยกำจัดสิ่งแปลกปลอม และ Block การทำงานของมัลแวร์

WAF / Mod Security

ระบบป้องกัน ที่สามารถป้องกันผู้ไม่หวังดีได้ในระดับ Server ไปจนถึง Web Application ช่วยปกป้อง ป้องกันการโจมตีรูปแบบ DDOS และ Brute Force

การจัดการและการใช้งานง่าย (เร็วๆ นี้ ภายในปี 2024)

Support

เรามีการพัฒนาระบบเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าของเราที่ชื่นชอบการใช้งานด้วยตัวเอง โดยเน้นใช้งานที่ง่าย ไม่ต้องมีความรู้เรื่อง Code ก็เข้าใจได้ว่าแต่ละจุดใช้ทำอะไร เพราะนอกจะช่วยลดการทำงานของเจ้าหน้าที่ลงแล้ว ลูกค้ายังสามารถทำได้ด้วยตัวเองได้ทันทีที่ต้องการ

ติดตั้ง WordPress ได้ในคลิ๊กเดียว

ให้การติดตั้ง WordPress เป็นเรื่องที่ง่าย เพียงคลิ๊กไม่กี่ครั้ง WordPress ก็จะถูกติดตั้งในโฮสติ้งของคุณ และพร้อมที่จะใช้งานในทันที

Deploy เพิ่ม – ลบ แก้ไขเซิร์ฟเวอร์แบบ Instant

ท่านสามารถเพิ่ม ลบ Server ได้เอง เลือกสเปค อัพเกรดแพลนได้ทุกเมื่อ โดยใช้เวลาไม่กี่นาทีทุกอย่างก็พร้อมใช้งาน

ไม่จำกัดโดเมน – ฐานข้อมูล (WordPress VPS)

แน่นอนว่าสำหรับคนที่ใช้ WordPress VPS เราไม่มีการจำกัดในเรื่องของ จำนวนเว็บไซต์ โดเมน หรือ แม้แต่ฐานข้อมูล ท่านใช้งานได้อย่างอิสระ ไม่มีลิมิต แต่เรามีคำแนะนำ อ่านเพิ่มเติมได้นะ

Cloning / Staging Website

Feature ที่คุณจะหลงรัก เพราะมันจะทำให้เราสามารถโคลนเว็บไซต์จากอีกที่หนึ่งไปยังอีก Server ได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรที่แปลกประหลาด อีกทั้งยังสามารถจำลองเว็บที่ใช้งานจริงมาทดสอบ ทดลองการทำงานกับปลั๊กอิน หรือระบบต่างๆ ก่อนใช้งานจริงได้

Friendly UX Control Panel

Interface ถูกออกแบบให้ใช้งานง่ายมาก มาพร้อมการสั่งงานที่รวดเร็ว แค่เห็นก็รู้ได้ว่าใช้ทำอะไร ไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้เป็นวัน

การสนับสนุนลูกค้า

Support

ไม่ต้องเป็นกังวลหลังจากใช้งาน เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ที่คอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่ว่าฝนตก ฟ้าร้อง เราก็จะอยู่เคียงข้างคุณตลอด เพียงติดต่อเราผ่านช่องทางต่างๆ ท่านก็จะได้รับการติดต่อกลับอย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่าเราให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกคน

ดูแลช่วยเหลือ 24/7/365

มีเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคคอยช่วยเหลือ ตอบคำถามของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน/ สัปดาห์ 365 วัน / ปี ยินดีให้คำแนะนำ ปรึกษา การใ้ช้งาน WordPress Hosting – VPS

มอนิเตอร์ตลอดเวลา

ทางเราได้มีการติดตั้งระบบ Monitor ในทุกส่วนของ Server เพื่อที่จะคอยเช็ค Healthy ของโฮสติ้ง WordPress รวมถึงเว็บไซต์ของลูกค้าว่า ทำงานได้ปกติ ไม่มีปัญหา

หลากหลายช่องทางติดต่อ

ลูกค้าติดต่อเราได้ 2 ช่องทาง

  1. ผ่านทาง Ticket (ต้องเข้าสู่ระบบก่อนนะ ถึงจะส่ง Ticket ได้)
  2. ผ่านทางหน้าแชทบนเว็บไซต์ (ขวามือล่าง) ดูเวลาออนไลน์ได้ที่นี่

ย้ายข้อมูล ย้ายเว็บไซต์ (ฟรี)

สำหรับลูกค้าที่มีโฮสติ้งที่อื่นแล้วต้องการย้ายมาใช้บริการกับ Hosting Thailand เพียงเลือกแพลนและชำระเงิน จากนั้นให้แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อทำการ Transfer ข้อมูลให้ เท่านั้น ทางเราก็จะทำการย้ายข้อมูลบนเว็บไซต์เก่า มาไว้ยังที่นี่ให้ ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม โดยระยะเวลาขึ้นอยู่กับจำนวนคิวในช่วงเวลานั้นๆ และข้อมูลในเว็บไซต์ จำนวนไฟล์ ซึ่งส่งผลในเรื่องของเวลา แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 1-2 ชั่วโมงครับ

ฟรีปลั๊กอิน และ ธีมสำหรับลูกค้าทุกคน

ลูกค้าที่ใช้บริการ Hosting Thailand ทุกแพลน ท่านจะได้รับในส่วนของปลั๊กอิน และ ธีมเพื่อให้สะดวกมากยิ่งขึ้นในการทำเว็บไซต์ หากต้องการปลั๊กอิน หรือ ธีมตัวไหน ในลิสต์รายการ (ดูเพิ่มเติมได้) ก็ให้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อติดตั้งให้ได้ครับ

ระบบแจ้งเตือน

เระบบการแจ้งเตือนในส่วนต่างๆ เพื่อช่วยเตือนลูกค้า ไม่ให้พลาดสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการต่ออายุโฮสติ้ง เว็บไซต์ Downtime หรือ แม้แต่เรื่องของ Tip เล็กๆ ของการใช้งาน ไปจนถึงการอัพเกรดระบบที่จะเกิดขึ้น ทางเราจะมีการแจ้งเตือนผ่าน Email ล่วงหน้าเสมอ